VĂN HÓA TRÀ VIỆT
DOI:
https://doi.org/10.54163/ncdt/183Tóm tắt
Văn hóa trà được hình thành lâu đời, trải qua nhiều thăng trầm trong lịch sử và văn hóa Việt Nam, văn hóa trà vẫn tồn tại, phát triển, ẩn chứa trong mình một vẻ đẹp rất riêng biệt. Trên thế giới, những quốc gia có trà như: Nhật Bản, Trung Quốc, Ấn Độ,... thì trà của mỗi quốc gia mang hương vị, giá trị dưỡng chất, văn hóa thưởng trà khác nhau.
Tài liệu tham khảo
Hùng, N. P. (2021). Văn hóa quản lý và kinh doanh du lịch. Hà Nội: Nxb. Đại học Quốc gia Hà Nội.
Lưu, N. V. (2009). Thị trường du lịch. Hà Nội: Nxb. Đại học Quốc gia Hà Nội.
Minh, T. T. (2019). Phát triển sản phẩm du lịch đặc thù gắn với nâng cao năng lực cạnh tranh điểm đến của ngành du lịch tỉnh Đồng Nai. Thành phố Hồ Chí Minh: Nxb. Kinh tế.
Thanh, T. Đ., Long, P. H., & Lan, V. H. (2022). Nhập môn du lịch. Hà Nội: Nxb. Đại học Quốc gia Hà Nội.