VĂN HÓA TRÀ VIỆT

Các tác giả

  • Đỗ Thùy Ninh Nhà xuất bản Đại học Thái Nguyên
  • Nguyễn Thị Hiền Chủ tịch Hội đồng quản trị Chè Hà Thái
  • Nguyễn Thị Phương Thảo Trường Đại học Nông lâm, Đại học Thái Nguyên
  • Nguyễn Thị Nội Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh, Đại học Thái Nguyên
  • Phạm Khắc Dũng Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh, Đại học Thái Nguyên
  • Đỗ Thị Thu Hà Đại học Thái Nguyên

DOI:

https://doi.org/10.54163/ncdt/183

Tóm tắt

Văn hóa trà được hình thành lâu đời, trải qua nhiều thăng trầm trong lịch sử và văn hóa Việt Nam, văn hóa trà vẫn tồn tại, phát triển, ẩn chứa trong mình một vẻ đẹp rất riêng biệt. Trên thế giới, những quốc gia có trà như: Nhật Bản, Trung Quốc, Ấn Độ,... thì trà của mỗi quốc gia mang hương vị, giá trị dưỡng chất, văn hóa thưởng trà khác nhau.

Tài liệu tham khảo

Hùng, N. P. (2021). Văn hóa quản lý và kinh doanh du lịch. Hà Nội: Nxb. Đại học Quốc gia Hà Nội.

Lưu, N. V. (2009). Thị trường du lịch. Hà Nội: Nxb. Đại học Quốc gia Hà Nội.

Minh, T. T. (2019). Phát triển sản phẩm du lịch đặc thù gắn với nâng cao năng lực cạnh tranh điểm đến của ngành du lịch tỉnh Đồng Nai. Thành phố Hồ Chí Minh: Nxb. Kinh tế.

Thanh, T. Đ., Long, P. H., & Lan, V. H. (2022). Nhập môn du lịch. Hà Nội: Nxb. Đại học Quốc gia Hà Nội.

Tải xuống

Đã Xuất bản

2023-06-21

Số

Chuyên mục

VĂN HÓA TRUYỀN THỐNG VÀ PHÁT TRIỂN